top of page
  • hoangduonghau32267

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ nối mi hiệu quả?

Thật an toàn khi nói rằng nối mi là thứ tốt nhất để làm đẹp vì mascara dành cho những người có hàng mi ngắn, xoăn hoặc quá mỏng tự nhiên. Trong trường hợp những người quá bận rộn để chuốt ba lớp mascara mỗi sáng hoặc quá lo lắng chờ đợi Latisse thực hiện, nối mi là một sự thay thế tuyệt vời (hoặc một hiệu ứng trông tự nhiên hơn, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn). Như với bất kỳ điều tuyệt vời nào, phần rìa (giả) của bạn cuối cùng tuổi thọ nối mi sẽ là bao lâu.



Ban đầu, việc duy trì nối dài lông mi có vẻ khó khăn. Nhưng nó thực sự khá đơn giản nếu bạn làm theo những chỉ dẫn đã được chuyên gia phê duyệt này. Do sự tò mò của chúng tôi, chúng tôi đã tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia nối mi về cách kéo dài thời gian giữa các lần chỉnh sửa cho phần nối mi của chúng tôi. Đó cũng chính xác là những gì nó hóa ra.

Làm thế nào để kéo dài tuổi thọ nối mi?

Phần mở rộng cho lông mi là một món quà trời cho. Để thay thế cho việc uốn mi và chuốt thêm mascara vào buổi sáng, chúng ta có thể dành thời gian đến tiệm để các kỹ thuật viên nối mi thực hiện công việc của họ. Không có gì thêm để làm sau đó.

Nối mi là cứu cánh cho những ai muốn có hàng mi dài và dày hơn nhưng không muốn tốn thời gian, công sức để tự uốn mi hay chuốt nhiều lớp mascara. Các loại mi sợi tổng hợp, tơ tằm và lông mi chồn có độ dài từ 6mm đến 17mm. Sử dụng một loại keo nối mi có công thức đặc biệt, các phần mở rộng này được gắn từng cái một.

Trong 24 giờ đầu tiên sau khi phần mở rộng của bạn được áp dụng, hãy tránh nước và hơi nước. Trong thời gian này, chất kết dính vẫn đang hình thành. Lông mi của bạn có thể bị rụng sớm nếu chúng bị di chuyển hoặc tiếp xúc với nước. Bạn vẫn có thể tắm dưới vòi hoa sen, nhưng tránh để đầu dưới nước và tránh dụi mắt bằng mọi giá. Đây là lời khuyên quan trọng nhất để kéo dài tuổi thọ của tóc nối.

Nên thoa thuốc nối mi bằng dung dịch không chứa dầu để tránh làm hỏng các liên kết kết dính. Gel tẩy trang mắt Prebiotic không chứa dầu của chúng tôi được thiết kế để sử dụng với các dụng cụ nối mi. Thoa lên bông gòn ẩm và nhẹ nhàng thoa đều xung quanh vùng mắt kín cho đến khi loại bỏ hết lớp trang điểm, sau đó rửa sạch với nước.

Điều cần thiết là giữ cho phần mở rộng lông mi của bạn trông đẹp nhất. Thực hiện bằng cách sử dụng Sữa rửa mặt tạo bọt và làm sạch Lash & Lid của chúng tôi. Để tránh sự tích tụ của bụi bẩn và vi khuẩn trên mí mắt, Lash & Lid Cleansing Brush. Sản phẩm này có đầu lông nhiều chiều dài, trong khi Lash and Lid Foaming Cleanser của chúng tôi hỗ trợ làm sạch mi và mi mắt một cách lý tưởng. Nhớ chăm sóc hàng mi đó nhé! Sử dụng thành phần siêu nhẹ của Replenishing Lash & Eye Mist giúp dưỡng ẩm lâu dài, tức thì mà không ảnh hưởng đến việc nối mi.

Một số mẹo cần làm theo để làm cho tuổi thọ nối mi kéo dài

Sau cuộc hẹn kéo dài mi của bạn, có thể bạn đang nghĩ, "Làm cách nào để tôi có thể kéo dài tuổi thọ của các dụng cụ nối mi của mình?" nếu bạn giống chúng tôi. Vì lý do này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số cách đã thử và đúng của chúng tôi để đảm bảo hàng mi của bạn luôn dài. Sau đây là mười gợi ý từ các chuyên gia nối mi để kéo dài tuổi thọ của mi:

1. Giữ chúng sạch sẽ và khô ráo là bước đầu tiên.

Trong 12 đến 24 giờ đầu tiên, tránh để mi bị ẩm để tạo độ kết nối chắc chắn nhất có thể. Keo sẽ có nhiều thời gian hơn để lưu lại và bám chắc vào mi với phương pháp này Khuyến cáo của chúng tôi là tránh môi trường nóng trong 48 giờ đầu. Phòng xông hơi khô, lớp yoga nước nóng và giường tắm nắng đều thuộc danh mục này.

2. Nằm ngửa khi ngủ.

Ngoài việc giảm áp lực lên vai và cột sống bằng cách nằm ngửa, nằm ngửa cũng rất tốt cho lông mi của bạn! (Đặc biệt khuyến khích! Nếu bạn thích nằm nghiêng, hãy làm như vậy. Tránh để lông mi của bạn nằm nghiêng, điều quan trọng nhất. Do nguy cơ tóc bị rụng hoặc gấp khúc, bạn nên tránh để lông mi va vào nhau. gối khi bạn ngủ nghiêng.

3. Dán mi bằng keo dán mi.

Mỗi buổi sáng, hãy thoa kem dưỡng mi để giữ cho hàng mi của bạn vào nếp. Để đảm bảo rằng các tiện ích mở rộng của bạn không bị rơi ra ngoài, Gafni khuyên bạn nên sử dụng một sản phẩm như thế này.

Nó chứa cả huyết thanh acrylic và hyaluronic, theo Bisignano, giúp các phần mở rộng dính chặt và vẫn khỏe mạnh.

4. Nên tránh dùng mascara không thấm nước.

Nếu bạn phải sử dụng mascara, hãy tránh dùng mascara không thấm nước. Tuy nhiên, nếu bạn phải sử dụng nó, hãy tránh nó. Khó loại bỏ hơn vì chúng kết tụ lại với nhau, và việc kéo mạnh và căng liên tục có thể làm mòn mi của bạn và hạn chế tuổi thọ của mi.

5. Hãy cẩn thận để không tương tác.

Giữ tay bạn khỏi những hàng mi lộng lẫy khó khăn hơn vẻ ngoài của nó. Dùng mi giả có thể làm mi mất đi vẻ tự nhiên của mi.

Bạn luôn có thể quay lại tiệm của chúng tôi để dưỡng mi nếu những nguyên tắc này hơi khó làm theo. Và nó thực sự dễ dàng hơn bạn nghĩ rất nhiều! Thêm vào đó, việc sở hữu hàng mi dày và dài là rất đáng để bạn nỗ lực!

6. Làm sạch lông mi của bạn một cách thường xuyên sau vài ngày đầu tiên.

Nhà tạo mẫu tóc của tôi đã khuyên tôi sử dụng chất tẩy rửa tạo bọt nhẹ trên các phần mở rộng của tôi vài tháng trước. Tôi đã rất lo lắng vì tôi đã được yêu cầu giữ chúng khô ráo và không chạm vào chúng cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, tôi đã nhận thấy khả năng giữ nếp được cải thiện kể từ khi thực hiện chiến lược này (và không còn bụi làm mờ lông mi hoặc cặn bóng mắt).

Dùng một chiếc bàn chải nhỏ và mịn để thoa sữa rửa mặt lên mí mắt và nhẹ nhàng massage cho đến khi nó được hấp thụ hoàn toàn. Sau đó chải chúng ra để đảm bảo rằng chúng đều hướng về cùng một hướng.

7. Cân nhắc sử dụng loại mi nhẹ hơn.

Hàng mi của bạn càng dày thì chúng càng dễ bị chú ý bởi đôi mắt của bạn. Đó là nhược điểm duy nhất. Do trọng lượng lớn hơn, chúng dễ bị bong tróc hoặc rơi ra. Hãy hỏi kỹ thuật viên của bạn về các giải pháp nhẹ hơn nếu độ bền là mối quan tâm của bạn.) (Để so sánh, tôi hiếm khi vượt quá 15mm không còn là một lựa chọn nữa.)

8. Bôi trơn chúng.

Bạn có thể cho rằng giữ mi khô là một ý tưởng hay, nhưng chúng thực sự tồn tại lâu hơn và trông đẹp hơn nếu được bôi dầu (điều này giúp giữ cho mi linh hoạt). Như Courtney Akai của Courtney Akai Lash Boutique của Thành phố New York đã khuyên, tất cả những gì bạn cần làm là dùng ngón tay chấm một giọt dầu em bé lên chúng.

9. Tránh sử dụng bút kẻ mắt trừ khi thực sự cần thiết.

Nếu bạn là người yêu thích bút kẻ mắt nhiều như chúng tôi, bạn có thể sẽ gặp khó khăn với loại bút này. Tuy nhiên, hãy tránh dùng chì kẻ mắt càng nhiều càng tốt vì rất khó kẻ mắt mà không làm xước mi, dẫn đến rụng mi. Do đó, nếu bạn là người thích lót, hãy sử dụng micellar water và đầu xếp hàng để loại bỏ nhẹ nhàng. Áp dụng lớp lót cách mi trên một milimet thay vì thoa trực tiếp lên mi. Đừng lo lắng khi nhìn thấy khoảng trống vì lông mi của bạn sẽ che mất nó.

10. Đặt kế hoạch lấp đầy định kỳ

Hàng ngày, hàng mi tự nhiên của bạn rụng và phần nối mi bạn đeo cũng vậy. Hai tuần một lần, bạn sẽ cần bổ sung chất làm đầy để giữ cho hàng mi của mình trông đẹp nhất.

Nối mi cam kết giúp bạn đạt được và duy trì vẻ ngoài lý tưởng của mình. Chúng tôi hy vọng rằng những lời khuyên này sẽ hữu ích! Nhớ đặt lịch hẹn cho lần nối mi tiếp theo của bạn. Chúng tôi rất nóng lòng được gặp bạn và giúp bạn có được hàng mi như mơ ước!

Bạn đã dùng dụng cụ nối mi, nhưng làm cách nào để kéo dài tuổi thọ nối mi

Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn năm chiến lược tuyệt vời để kéo dài tuổi thọ của bộ lông mi của bạn!

1. Làm sạch và nâng cao kỹ năng đánh răng của bạn

Tin tốt: Không có bất kỳ công việc bổ sung nào cho bạn nếu bạn đã cài đặt suds và scrubs. Bạn nên sử dụng một trong các loại sữa rửa mặt tạo bọt và tẩy trang không chứa dầu của chúng tôi, đây là sản phẩm lý tưởng để giữ cho hàng mi của bạn sạch sẽ và an toàn. Chọn giữa Tẩy Trang Đặc Biệt và Gel Tẩy Trang Mắt Khi bạn mua sữa rửa mặt tại một trong các thẩm mỹ viện của chúng tôi.

Đảm bảo bạn làm sạch mi hàng ngày và sử dụng một cây đũa mascara sạch để chải mi vào buổi sáng. Thức dậy sớm có ích gì? Chải và chải lông mi mềm mại khi bạn ngủ là cách tốt nhất để duy trì mi vào nếp và tránh bị rối.

2. Không úp mặt vào gối khi ngủ

Nằm ngửa khi ngủ có thể có lợi. Ngay cả khi bạn đã quen với việc nằm ngửa khi ngủ, bạn nên ngủ với tư thế nằm ép mặt vào một chiếc gối. Cố gắng nằm ngửa khi ngủ để tránh gây căng thẳng quá nhiều cho phần mở rộng của bạn.

3. Đừng chạm vào chúng

Việc nối mi của bạn càng lâu thì bạn càng không cần phải phiền phức với chúng như một nguyên tắc chung để duy trì sự kéo dài của lông mi. Việc sử dụng dụng cụ nối lông mi giúp loại bỏ nhu cầu về bất kỳ hành vi khó chịu nào trong số này.

Điều này có thể làm cho phần nối mi của bạn bị rụng sớm nếu bạn thường xuyên chà xát và làm xáo trộn hàng mi của mình… Ai muốn điều đó?

4. Chỉ sử dụng các sản phẩm hoạt động tốt với dụng cụ nối mi

Một số mỹ phẩm, chẳng hạn như mascara, không nên dùng để nối mi. Nên tránh dùng mascara không thấm nước và các mỹ phẩm khác có chứa dầu hoặc cồn. Và kem dưỡng ẩm gốc dầu quanh mắt được bao gồm trong điều này.

5. Đũa mascara

Nếu bạn chăm sóc các phần nối mi của mình, bạn có thể mong đợi chúng tồn tại trong một thời gian dài. Chải mi bằng đũa mascara là cách tốt nhất để giữ nếp cho mi. Dụng cụ Nối mi và Chân mày, cũng như nhiều loại phụ kiện, có sẵn tại cửa hàng của chúng tôi.

5 câu hỏi thường gặp và câu trả lời hàng đầu liên quan đến cách làm dài mi

Nối mi: bạn nên làm gì và nên tránh những gì?

Tránh xa nước. Sau khi dán mi, hãy đợi ít nhất 24 đến 48 giờ trước khi xuống nước trở lại. Không nên: Tiếp cận họ! Không sử dụng formaldehyde nữa. Nên làm: Đảm bảo rằng họ luôn ở trong tình trạng tốt. Không nên: Thoa các loại kem dưỡng ẩm và dầu dưỡng ẩm nặng lên mặt…. Không nên: Dùng Mascara… Tô lại sau mỗi hai đến ba tuần.

Có cần thiết phải làm sạch lông mi của tôi hàng ngày không?

Bạn nên làm sạch phần nối mi của mình bao lâu một lần? Nếu bạn trang điểm mắt hoặc có da dầu hoặc mí mắt, bạn nên làm sạch phần nối mi của mình thường xuyên hơn. Để loại bỏ dầu, bụi, cặn bẩn và lớp trang điểm trong ngày, tôi khuyên bạn nên làm sạch phần nối mi của mình vào ban đêm.

Tại sao phần mở rộng lông mi của tôi chỉ tồn tại được một tuần?

Một tuần là tất cả những gì bạn có được từ việc nối mi! Khi không áp dụng đủ phần mở rộng lông mi, đây là một sự cố thường xảy ra. Để đảm bảo một bộ lông mi hoàn chỉnh có thể tồn tại trong vài tuần hoặc vài tháng, hãy tìm một chuyên gia có giá thấp hơn nhưng không tốn nhiều thời gian cho quy trình.

Khi nói đến nối mi, bạn nên chải chúng bao lâu một lần?

Dùng Bàn Chải Lông Mi Mỗi Ngày Các bộ phận nối mi cần được chải hàng ngày để tránh đan chéo và hư tổn. Vào buổi sáng, tất cả những gì bạn cần làm để khắc phục hàng mi rụng là quét nhanh qua chúng trong vòng 15–20 giây.

Làm thế nào để làm cho lông mi của bạn mềm mại?

Giữ gìn làn mi sạch sẽ giúp chúng lâu trôi hơn. Sử dụng một cây đũa mascara mới để làm sạch lông mi của bạn hàng ngày. Bạn có thể giữ cho hàng mi của bạn mềm mại và đầy đặn bằng cách sử dụng một cây đũa mascara sạch. Chải mi hàng ngày sau khi bạn đã làm sạch chúng để giữ cho phần nối mi luôn ở trong tình trạng tốt.

Sự kết luận

Để giữ cho các tiện ích mở rộng của bạn trông đẹp nhất, bạn sẽ cần đến thẩm mỹ viện để chỉnh sửa và bổ sung. Hãy nhất quán với các phiên điền thông tin nếu bạn muốn có một diện mạo đồng đều, nhất quán.

Nối mi là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho quá trình trang điểm mắt tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, nếu muốn chúng tồn tại lâu dài, bạn cần phải bảo dưỡng và chăm sóc chúng một cách thường xuyên.

Cập nhật các cuộc hẹn tiêm chất làm đầy mi của bạn và hỏi về chương trình thành viên của chúng tôi, chương trình này sẽ cho phép bạn tiết kiệm tiền khi nạp và đảm bảo rằng bạn luôn trông và cảm thấy tốt nhất của mình!

6 views0 comments
bottom of page